Chi tiết tin - Sở Tài nguyên và Môi trường
Đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính quý I/2021 trên Cổng Dịch vụ công tỉnh
Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện, Trung tâm Hành chính công tỉnh căn cứ kết quả đánh giá của tổ chức, cá nhân và kết quả đánh giá trực tuyến đối với việc giải quyết TTHC của cơ quan, đơn vị, địa phương trong quý I/2021 được công khai trên chức năng “Đánh giá trực tuyến việc giải quyết TTHC” trên Cổng DVC của tỉnh để thực hiện quy định về đánh giá cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả TTHC hàng quý tại Điều 15 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP.
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện chỉ đạo cơ quan, đơn vị, địa phương trực thuộc nghiêm túc thực hiện việc cập nhật thường xuyên kết quả khảo sát, đánh giá giải quyết TTHC hàng quý lên chức năng “Đánh giá trực tuyến việc giải quyết TTHC” trên Cổng DVC của tỉnh theo quy định, trong đó các chỉ tiêu tự đánh giá tại Phụ lục III Quyết định số 1902/QĐ-UBND phải được cập nhật lên Hệ thống trước ngày 30 tháng đầu tiên của quý.
UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm trích xuất kết quả đánh giá trên chức năng “Đánh giá trực tuyến việc giải quyết TTHC” trên Cổng DVC của tỉnh để chỉ đạo đơn vị trực thuộc, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thực hiện các nội dung nêu trên.
Theo: Hồng Mến
Nguồn tin: quangbinh.gov.vn
- Phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia năm 2021 (29/03/2021)
- Đẩy mạnh cải cách hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường (16/03/2021)
- Sở Tài nguyên và Môi trường Ban hành Quyết định về Kế hoạch cải cách hành chính năm 2021 (12/01/2021)
- Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh Quảng Bình năm 2021 (04/01/2021)
- Năm 2021 giải quyết thủ tục hành chính tối đa 30 phút mỗi trường hợp (24/12/2020)
- Nghị định 148/2020/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 08/02/2021 (30/12/2020)
- Tăng cường sử dụng ứng dụng Zalo trong khai thác thông tin Dịch vụ công (15/07/2020)
- Tiếp tục triển khai thực hiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng các nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh (10/07/2020)
- Phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính và giải quyết hồ sơ (03/07/2020)
- Kết quả sau 1 năm triển khai dịch vụ tin nhắn (SMS Brandname) trên điện thoại di động cho người dân trên toàn tỉnh Quảng Bình. (11/05/2020)